Home » Giải trí » Nên sử dụng vụ quảng cáo facebook uy tín hiệu quả tại đâu là tốt

Nên sử dụng vụ quảng cáo facebook uy tín hiệu quả tại đâu là tốt

Sự xuất hiện của Facebook đã mở ra một làn sóng mạng xã hội mới, và nó càng thêm sôi động khi Yahoo 360 biến mất. Theo thống kê của Ylinkee vào tháng 5/2014, hiện có đến 20 triệu người Facebook chỉ riêng ở Việt Nam mà chủ yếu là ở độ tuổi 18-30 tuổi. Có thể nói, Facebook hiện là mạng số một trên thế giới và chỉ xếp thử hai sau Google trong hệ thống website toàn cầu.

Nắm bắt được sự phát triển cùng những lợi thế của Facebook, các doanh nghiệp đã dần tiếp cận trang mạng xã hội này như một phương thức quảng bá hình ảnh đến xã hội. HIT Production với tư cách là một đơn vị truyền thông trực tuyến, rất hân hạnh được cùng quý khách hàng tận dụng phương thức quảng bá này.

Hãy nắm bắt mọi cơ hội!

Sử dụng Facebook để quảng cáo chỉ mới xuất hiện thời gian gần đây nhưng đã tạo ra những thành công không ngờ nhờ vào nội lực của chính mình:
– Tiếp cận lượng khách hàng khổng lồ

Số lượng người sử dụng Facebook tăng trưởng đầy ấn tượng chỉ trong một thời gian ngắn và vẫn đang tiếp tục tăng lên. Tổng lượng người sử dụng Facebook hiện nay là 1,2 tỷ người.
Mỗi tháng bình quân tăng 1 triệu người dùng.
Riêng tại Việt Nam có trên 20 triệu người dùng.
Thời gian trung bình sử dụng Facebook là 4 giờ/người.

– Luôn hướng đến đúng đối tượng là khách hàng tiềm năng
Với số lượng người dùng ấn tượng thế, quảng cáo Facebook chính là một thị trường quảng cáo đầy màu mỡ dành cho mọi doanh nghiệp.

Bạn có thể lợi dụng các điều kiện của Facebook để lọc lựa những nhóm khách hàng tiềm năng của mình mà điều chính cho các chiến dịch quảng bá của doanh nghiệp.

Bạn có thể xem ví dụ dưới đây để hiểu rõ hơn: Bạn có 1 cửa hàng bán váy nữ ở Quận 3, TP. HCM.

•    Lọc theo địa lý: Hiển thị quảng cáo đến những khách hàng ở khu vực TP. HCM, hoặc cả nước nếu bạn có thể Ship hàng trong cả nước.
•    Lọc theo giới tính: Hiển thị quảng cáo đến khách hàng là nữ giới.
•    Lọc theo độ tuổi: Tùy thuộc vào váy áo của bạn dành cho lứa tuổi nào.
•    Lọc theo sở thích: Hiển thị quảng cáo cho những người dùng có sở thích mua sắm.
Những người dùng thỏa mãn các điều kiện trên sẽ là khách hàng tiềm năng của bạn.
– Chỉ trả tiền khi có người mong muốn sử dụng dịch vụ của bạn
Quảng cáo tăng like Facebook có hai loại hình thức quảng cáo gồm CPC (cost per click) hoặc CPM (cost per impression). Nếu lựa chọn CPC, bạn chỉ cần trả tiền khi có người click chọn quảng cáo của bạn, còn CPM thì cao cấp hơn, nhưng cũng chỉ mất tối thiểu  0.03$/1000 lần hiển thị mẫu quảng cáo (tương đượng 600đ/1000 lần hiển thị). Chi phí quá hợp lý cho một dịch vụ tiện dụng phải không nào?

– Tính linh hoạt cao
Điều đặc biệt là bạn có thể dễ dàng chuyển đổi giữa hai hình thức trả phí. Đồng thời các thông số hay điều kiện cũng dễ dàng thay đổi để tối ưu hóa quá trình quảng cáo của bạn. Cực kỳ linh hoạt.
Hơn nữa, dịch vụ quảng cáo Facebook không cần phải có thêm một website bên ngoài, Fanpage của bạn sẽ như một trang chủ tồn tại, vừa tương tác được với khách hàng bằng nhiều cách, vừa có thể đăng hình ảnh cũng như các loại giới thiệu kèm theo. Quá tiện lợi.

– Không phụ thuộc ngân sách
Ngân sách không quá lớn như các phương thức quảng cáo khác, và bạn không phải trả một ngân sách cố định.

– Phân phối quảng cáo hợp lý
Chính Facebook sẽ đảm bảo quảng cáo của bạn được phân bổ dàn trải và đều đặn đến các khách hàng phù hợp dựa trên nguồn ngân sách của bạn, vì vậy bạn không phải lo đã thiếu sót đến người nào.

– Hiển thị của Quảng cáo:
Quảng cáo của Facebook có vị trí cố định bên tay phải, thường xuất hiện từ 3-4 quảng cáo.
Mẫu Quảng cáo xuất hiện theo đúng các tiêu chí được thiết lập hướng đối tượng mà bạn đã đề ra.
quang-cao-bai-viet-vi-tri-hien-thi-quang-cao-facebook
Công việc của chúng tôi:
Vậy đâu là trách nhiệm của HIT Production? Chúng tôi sẽ giúp bạn đến gần hơn với các khách hàng thông qua Facebook, bằng cách:
Tư vấn cụ thể về “Quảng cáo Facebook”
Hướng dẫn cũng như đặt ra các mục tiêu, tiêu chuẩn để phát huy hiệu quả quảng cáo tối đa bằng Facebook như cách chọn nhóm đối tượng hướng đến,  phân nhóm sản phẩm dịch vụ của bạn, từ khóa  cho chiến dịch, hoặc khoanh vùng địa lý; và tất nhiên kể cả vấn đề ngân sách.

Cùng bạn tạo một chiến dịch tối ưu
+ Sáng tạo những tiêu đề cùng từ khóa thích hợp và hot.
+ Tìm kiếm, lựa chọn đưa hình ảnh cần thiết quảng cáo.
+ Sáng tạo ra những chiến dịch khác nhau với các sự kiện để tối ưu hóa hiệu quả của phương thức quảng cáo bằng Facebook.

Giúp bạn giám sát hiệu quả hoạt động
Thay khách hàng theo dõi hoạt động quảng cáo từ Facebook:  theo dõi số lần quảng cáo được nhìn thấy, tỷ lệ người dùng tìm tới sản phẩm thông qua từ khóa,…để có thể điều chỉnh chiến dịch mang lại hiệu quả tốt nhất mà không quá tốn chi phí.

Báo cáo hiệu quả chiến dịch
Đánh giá hiệu quả chiến dịch thông qua các số liệu mà Facebook báo cáo:
+ Số lần quảng cáo xuất hiện và được lựa chọn.
+ Thông tin truy xuất theo từng khoảng thời gian.
+ Thống kế về lượng khách hàng theo phân loại: lứa tuổi, giới tính, vùng miền đã xem và nhấp chuột vào quảng cáo.
Từ những thông tin này, HIT Production sẽ cùng bạn điều chỉnh lại các tiêu chuẩn cùng vấn đề khác để quảng cáo Facebook đạt được kết quả tốt nhất.

Hãy liên hệ ngay cùng chúng tôi để được tư vấn nhé!

dich vu quang cao facebook gia re uy tin chat luong tai tphcm